Chính sách phân phối của chúng tôi chủ yếu là bán sỉ, xây dựng hệ thống phân phối các cấp như Đại Lý Cấp 1, Đại Lý Cấp 2 và Đại Lý Phổ Thông.

Điều Kiện Để Làm Đại Lý Cấp 1:

1. Có Giấy Phép ĐKKD và Văn Phòng Giao Dịch tại các trung tâm.

2. Hiện đang làm nhà phân phối sỉ cho các hãng thiết bị điện dân dụng, điện công nghiệp, camera và báo động, … .

3. Có hệ thống khách hàng rộng khắp là các cửa hàng bán lẻ thiết bị điện, bán camera - báo động, đơn vị lắp đặt hệ thống điện, … .

4. Có Nhân Viên Kinh Doanh, Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng thường xuyên đi thăm hỏi, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tháng, … .

5. Có nguồn lực tài chính để đảm bảo hàng tồn kho và công nợ duy trì thị trường.

6. Có tinh thần hợp tác và tập trung sản phẩm Siron, không bán nhiều sản phẩm cạnh tranh tương tự với sản phẩm Siron.

7. Có Nhân Viên Kỹ Thuật PhụTrách Sửa Chữa Bảo Hành (được Siron đào tạo kỹ thuật sửa chữa miễn phí trong 30 ngày).

8. Chịu trách nhiệm về doanh số bán quy định hàng tháng công ty giao.

9. Có tình thân hợp tác và đồng hành cùng Siron thực hiện các chương trình quảng cáo, quảng báo thương hiệu.

Điều kiện làm Đại Lý Cấp 2 và Đại Lý Phổ Thông:

Có cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm.

Có nhân viên tư vấn hiểu biết kỹ thuật phụ trách bán hàng.

Đạt doanh số bán lẻ tối thiểu hàng tháng.

Chịu trách nhiệm nhận hàng bảo hành của khách mình bán và thông báo cho Siron biết để cho NV đến nhận và trả tận nơi sau khi sửa xong.

Có tình thân hợp tác và đồng hành cùng Siron thực hiện các chương trình quảng cáo, quảng báo thương hiệu.

Chính sách chung:

1. Không bán phá giá sản phẩm Siron. Bán đúng chính sách, nếu vi phạm Siron sẽ chấm dứt hợp tác cùng quý vị, điều này Siron không mong muốn mà là để bảo vệ lợi ích của chính quý vị và các hệ thống đại lý khác.

2. Công trình dự án mà Đại lý mong muốn tham gia thì phải đăng ký cho Siron, Siron sẽ hỗ trợ Đại lý đó. Trường hợp có nhiều đại lý cùng đăng ký thì Đại lý nào đăng ký đầu tiên sẽ hưởng quyền ưu tiên. Trường hợp công trình đó liên hệ tới Siron, Siron sẽ chuyển thông tin cho Đại lý có công trình dự án nằm trong địa bàn mà Đại lý đó quản lý.

3. Giải pháp cho việc hạn chế đăng ký tràn lan hạn chế cơ hội đưa hàng vào dự án của các Đại lý khác: Mỗi Đại lý đăng ký sẽ ký quỹ 1,000,000 VNĐ cho Siron, khi dự án được cấp Siron sẽ trả lại cho Đại lý, ngược lại, khi dự án không thành công Siron sẽ chuyển vào quỹ thưởng các nhà bán hàng. Nghĩa là quỹ này sẽ được chia thưởng cho toàn bộ hệ thống theo các chương trình thưởng hoặc khuyến mại.

4. Đối với khách hàng Online, không được đăng tải giá bán dưới giá lẻ, không được bán phá giá. Trường hợp vi phạm sẽ bị cắt nguồn hàng.

Cam kết của Siron:

1. Siron sẽ luôn luôn trung thực và công khai chính sách với khách hàng của mình, mọi khoản thu chi liên quan đến Đại lý, đăng ký dự án của Đại lý, ... Siron sẽ luôn công khai và bảo vệ Đại lý thực hiện đúng chính sách mà không ngần ngại xóa bỏ những Đại lý vi phạm chính sách giá của Siron. Bởi vì Siron tâm niệm rằng đảm bảo lợi ích cho Đại lý mới giúp Đại lý duy trì và phát triển đồng thời chăm sóc khách hàng bằng chính sách hậu mãi tốt hơn, bán rẻ lọi ích không có rất dễ làm Đại lý chán nản và bỏ mặc khách hàng.

2. Siron cam kết không bán lẻ, những khách lẻ phát sinh trên mạng Siron sẽ chuyển đơn hàng về nơi gần nhất và đủ điều kiện phục vụ khách hàng, không phá giá, ... bán đúng giá nếu một số trường hợp Siron nên bản lẻ như: Khách tới Văn Phòng Siron. Siron tâm niệm, thành công của đại lý là thành công của Siron. Giá niêm yết trên Web Siron sẽ được cộng thêm 10% VAT, các đại lý khác có thể đăng lại với giá chưa có VAT.

Sản phẩm thu hồi khi đại lý bị cắt quyền bán do vi phạp chính sách chiết khấu, thanh toán hoặc có nguyên vọng nghỉ bán:

Thu hồi 90% giá trị đơn hàng từ 20 - 60 ngày kể từ ngày nhập hàng.

Thu hồi 75% giá trị đơn hàng từ 61 - 120 ngày kể từ ngày nhập hàng.

Thu hồi 65% giá trị đơn hàng từ 121 - 364 ngày kể từ ngày nhập hàng.

Thu hồi 55% giá trị đơn hàng từ 365 - 730 ngày kể từ ngày nhập hàng.

Ngưng thu hồi từ ngày thứ 731 trở đi.

Siron có quyền quyết định không thu hồi lại hàng ngay cả khi nằm trong khoảng thời gian được phép trả lại hàng.

zalo