QUY ĐỊNH

V/v: Thời gian bảo hành hàng hóa thương hiệu SIRON 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH SIRON

Siron xin lỗi vì sự cố khiến sản phẩm của quý khách bị hỏng và phải bảo hành. Chúng tôi tiếp nhận sản phẩm bảo hành tại nơi mua hoặc gửi về trung tâm bảo hành của Siron.

Siron sẽ kiểm tra sản phẩm, nếu thuộc điều kiện bảo hành (mục 1) Siron sẽ thực hiện các bước bảo hành theo (mục 2). Trường hợp sản phẩm không thuộc chính sách bảo hành tại (mục 1.1 và mục 1.3) Siron sẽ áp dụng chính sách theo (mục 3).

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1.1 Sản phẩm thuộc nhóm được bảo hành:

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất, không còn hoạt động tại thời điểm kiểm tra.

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo quy định ở (Mục 2).

Tem bảo hành còn nguyên vẹn không bị rách, sửa chữa, gạch xóa.

1.2 Sản phẩm không thuộc nhóm được bảo hành:

Sản phẩm không còn tem bảo hành, tem bảo hành rách hoặc tẩy xóa.

Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng (Thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, ngập nước, sét đánh, … ).

Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng. (Sử dụng không đúng mục đích hoặc sai theo phạm vi, sai điện áp chỉ định, lắp đặt sai, lỗi cơ học do làm rơi, vỡ, va đập, xước, hỏng, …. ).

Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh không thuộc hệ thống bảo hành của SIRON.

Sản phẩm quá thời hạn bảo hành.

1.3 Sản phẩm không bị lỗi.

 

2. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU SIRON

STT

NHÓM SẢN PHẨM

HÌNH THỨC BẢO HÀNH

THỜI GIAN BẢO HÀNH

THỜI GIAN TÍNH THỜI GIAN BẢO HÀNH

A – SẢN PHẨM NHẬP KHẨU

1

Công tắc và ổ cắm cơ

(Socket & Switch)

  1. Đổi mới.
  2. Trừ công nợ.

36

Từ ngày sản xuất

2

Sản phẩm điện tử

  1. Đổi mới.
  2. Trừ công nợ.

18

Thời gian tích trên tem / in trên sản phẩm + 12 tháng.

3

Smart

  1. Đổi mới.
  2. Trừ công nợ.

12

Thời gian tích trên tem / in trên sản phẩm + 6 tháng.

4

MCB
(Aptomat)

  1. Đổi mới.
  2. Trừ công nợ.

36

Thời gian tích trên tem / in trên sản phẩm + 12 tháng.

5

Đèn chiếu sáng dân dụng

  1. Đổi mới.
  2. Trừ công nợ.

24

6

Đèn chiếu sáng công nghiệp

  1. Đổi mới.
  2. Trừ công nợ.

24

7

Đèn Năng lượng mặt trời

  1. Đổi mới.
  2. Trừ công nợ.

12

8

Sản phẩm Customized.

(Tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng)

  1. Đổi mới.
  2. Trừ công nợ.

Theo đơn

 

 

3. CHÍNH SÁCH PHỤ PHÍ

3.1 Phụ phí khi sản phẩm thuộc trường hợp 1.2. Các chi phí gồm:

- Chi phí vận chuyển và kiểm tra: Tối thiểu 10% giá trị sản phẩm.

- Chi phí thay thế linh kiện và sửa chữa (nếu khắc phục được): Theo đơn giá thực tế.

3.2 Phụ phí khi sản phẩm thuộc trường hợp 1.3.

- Chi phí vận chuyển và kiểm tra: Tối thiểu 10% giá trị sản phẩm.

4. LƯU Ý:

Đối với hàng nhập khẩu thì thời gian vận chuyển hàng về, thời gian lưu kho đang tính là 6 tháng đối với hàng Smart và 12 tháng đối với các sản phẩm còn lại.

Đối với hàng sản xuất trong nước thời gian lưu kho đang tính là 4 tháng.

Đối với sản phẩm theo yêu cầu sản xuất của khách hàng mà chưa đến thời điểm bắt đầu tính thời gian bảo hành thì được hiểu là sản phẩm còn thời gian bảo hành.

Các sản phẩm thương hiệu SIRON tuân thủ theo quy trình bảo hành và đổi trả sản phẩm chung của SIRON VIỆT NAM.

Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi, điều kiện sản phẩm đều ở trạng thái hoạt động tốt.

Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.

 

5. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG

- Bán ra trong vòng 1 tuần, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi dưới đây:

Điều kiện đổi:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được, ...

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, ... .

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Siron.

 

6. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc, khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới Siron.

zalo