CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH SIRON

I. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm: Khắc phục những lỗi hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

A. Quy định sử dụng

Khách hàng khi sử dụng không được để sản phẩm xuống đất, nơi bụi bẩn, ẩm ướt, ... . Khi đấu lắp và tháo rời phải sử dụng gang tay cao su được đi kèm theo sản phẩm. Chúng tôi từ chối bảo hành khi sản phẩm bị dính bẩn do lỗi chủ quan, điều đó cho thấy bạn không tôn trọng sản phẩm của chúng tôi, không tôn trọng sản phẩm có thể làm bạn không chú ý khi đấu nối sản phẩm, dẫn đến hỏng hóc do lỗi chủ quan hoặc làm sản phẩm không được sử dụng đúng công năng khi thiết kế.

B. Quy định về bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.

- Có Tem bảo hành của Siron hoặc nhà phân phối, cửa hàng trên sản phẩm.

C. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Siron.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

II. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Trực tiếp tại công ty, nhà phân phối, cửa hàng.

III. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG

- Bán ra trong vòng 1 tuần, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi dưới đây:

Điều kiện đổi:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, ... .

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Siron.

IV. LƯU Ý ĐỐI VỚI CÁC CAM KẾT

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

- Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

- Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi, điều kiện sản phẩm đều ở trạng thái hoạt động tốt.

- Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.
 

V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc, khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới Siron. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: