THỜI GIAN ÁP DỤNG ĐỔI SẢN PHẨM

Thời gian đổi trả theo quy định tại (Mục 2 của Chính sách bảo hành).

ĐIỀU KIỆN ĐỔI

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất, không còn hoạt động tại thời điểm kiểm tra.

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo quy định ở (Mục 2 của Chính sách bảo hành).

Tem bảo hành còn nguyên vẹn không bị rách, sửa chữa, gạch xóa.

SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI

Sản phẩm nằm trong trường hợp loại trừ của Chính sách bảo hành.

GIÁ TRỊ ĐỔI HÀNG

Sản phẩm được đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

Trường hợp sản phẩm mới được đổi mới có giá trị cao hơn thì khách hàng thanh toán phần tiền phát sinh thêm.

Trường hợp mua ưu đã mà vẫn được đổi hàng theo quy chế chương trình thì sản phẩm đổi cũng được ưu đã giống như sản phẩm mua lúc ban đầu nếu đang trong thời gian của chương trình. Nếu đổi khi đã hết thời gian chương trình thì phần chênh lệch giá giữa 2 sản phẩm sẽ được tính nguyên giá.

Nếu sản phẩm đổi nằm trong Combo (Kèm quà tặng) thì khi đổi sản phẩm quà tặng phải trả lại hoặc quy đổi theo giá trị tương đương theo tem nhãn của quà tặng.

QUY ĐỊNH XỬ LÝ HÀNG ĐỔI

TẠI TRUNG TÂM, HỆ THỐNG CỬA HÀNG SIRON TRÊN TOÀN QUỐC

Bạn có thể đổi tại các địa điểm bán hàng là đối tác của Siron mà bạn đã mua. Trường hợp quý khách gần 1 địa điểm khác thì vui lòng thông tin lại với Siron để có thể hỗ trợ bảo hành tại địa điểm khác.

Bạn có thể gửi bảo hành tại các trung tâm bảo hành của Siron.

KHÁCH HÀNG MUA ONLINE

Mua trên sàn thương mại điện tử.

Mua trực tiếp của Siron.

Liên hệ: 024 6662 9981, để đăng ký đổi hàng.

Gửi hàng về địa chỉ: 26/42 phố Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Siron sẽ kiểm tra và đổi mới sản phẩm cho quý khách, trong trường hợp hết hàng, Siron sẽ liên hệ và trao đổi sản phẩm tương đương hoặc hoàn tiền. Trường hợp sản phẩm không bị lỗi Siron sẽ áp dụng (Mục 3 của Chính sách bảo hành).

zalo